ปี | ข้อที่ | หัวข้อ | ลิ้ง URL | คำอธิบาย | เรียงข้อ |
---|---|---|---|---|---|
2566 | o1 | โครงสร้าง | chart-menu | ผังโครงสร้างองค์กรแสดงตำแหน่งการแบ่งส่วนราชการภายใน | 1 |
2566 | o1 | โครงสร้าง | structure | โครงสร้างการบริหารงาน | 1 |
2566 | o2 | ข้อมูลผู้บริหาร | management | คณะผู้บริหาร | 2 |
2566 | o3 | อำนาจหน้าที่ | 129-power-authority | 3 | |
2566 | o4 | แผนยุทธศาสตร์หรือ แผนพัฒนาหน่วยงาน | 180-plan-local-2566-2570 | ยุทธศาสตร์การพัฒนา | 4 |
2566 | o5 | ข้อมูลการติดต่อ | concact | ข้อมูลการติดต่อ | 5 |
2566 | o5 | ข้อมูลการติดต่อ | EJRpJdpfFhrENoMX9 | แผนที่ที่ตั้งสำนักงาน | 5 |
2566 | o6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | law-work | กฎหมายที่เกี่ยวกับการปฏิบัติงาน | 6 |
2566 | o7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | 394-activity21-2-2566 | 7 | |
2566 | o8 | Q&A | comments-qa | 8 | |
2566 | o8 | Q&A | 138723573373654 | Live Chat MSN | 8 |
2566 | o9 | Social Network | auaoou | 9 | |
2566 | o10 | นโยบายคุ้มครองข้อมูล ส่วนบุคคล | 280-privacy-notice-2566 | 10 | |
2566 | o11 | แผนดำเนินงานและ การใช้งบประมาณประจำปี | 335-operation-plan-2566 | 11 | |
2566 | o12 | รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงานและการใช้ งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน | 367-report-operation-2566-m6 | 12 | |
2566 | o13 | รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี | 345-report-annual-year-2565 | 13 | |
2566 | o14 | คู่มือหรือมาตรฐาน การปฏิบัติงาน | 279-manual-auditor | 14 | |
2566 | o15 | คู่มือหรือมาตรฐาน การให้บริการ | 122-manual-construc | 15 | |
2566 | o16 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | 5-social.html | 16 | |
2566 | o16 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | 4-tax.html | 16 | |
2566 | o16 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | 2-mechanic.html | 16 | |
2566 | o16 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | 6-disaster.html | 16 | |
2566 | o17 | รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการให้บริการ | 344-poll-service-2565 | 17 | |
2566 | o18 | E-Service | add | 18 | |
2566 | o18 | E-Service | e-service.luangnuea.go.th | 18 | |
2566 | o19 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุ | 349-supplies-2566 | 19 | |
2566 | o20 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุ | tender16-2-2566.pdf | 20 | |
2566 | o21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน | 263-result-tender10-2565 | เดือน ต.ต. 65 | 21 |
2566 | o21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน | 266-result-tender11-2565 | เดือน พ.ย. 65 | 21 |
2566 | o21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน | 269-result-tender12-2565 | เดือน ธ.ค. 65 | 21 |
2566 | o21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน | 278-result-tender1-2566 | เดือน ม.ค. 66 | 21 |
2566 | o21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน | 348-result-tender2-2566 | เดือน ก.พ. 66 | 21 |
2566 | o21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน | 370-result-tender3-2566 | เดือน มี.ค. 66 | 21 |
2566 | o22 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี | 352-report-tender-2565 | 22 | |
2566 | o23 | นโยบายหรือแผนการบริหาร ทรัพยากรบุคคล | 281-policy-personal-2565 | 23 | |
2566 | o24 | การดำเนินการตามนโยบาย หรือแผนการบริหาร ทรัพยากรบุคคล | 363-report-policy-2565-2566 | 24 | |
2566 | o25 | หลักเกณฑ์การบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล | 145-recruitment-human | การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร | 25 |
2566 | o25 | หลักเกณฑ์การบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล | 146-appointment-human | การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร | 25 |
2566 | o25 | หลักเกณฑ์การบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล | 147-personnel-development | การพัฒนาบุคลากร | 25 |
2566 | o25 | หลักเกณฑ์การบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล | 148-performance-appraisal | การประเมินผลการปฏิบัติราชการ | 25 |
2566 | o25 | หลักเกณฑ์การบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล | 149-giving-morale | การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ | 25 |
2566 | o26 | รายงานผลการบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี | 311-report-manager-human-2565 | 26 | |
2566 | o27 | แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ | 312-measure-complaints-2565 | 27 | |
2566 | o28 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมีชอบ | complaint.luangnuea.go.th | ระบบรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ | 28 |
2566 | o29 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมีชอบ | 364-report-misconduct2566-m6 | 29 | |
2566 | o30 | การเปิดโอกาสให้เกิด การมีส่วนร่วม | 334-activities-2566 | 30 | |
2566 | o31 | ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จาก การปฏิบัติหน้าที่ | 329-no-gift-2566 | 31 | |
2566 | o32 | การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy | 353-participation-2566 | 32 | |
2566 | o33 | รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy | 365-report-nogift-2566 | 33 | |
2566 | o34 | การประเมินความเสี่ยง การทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี | 314-risk-assessment-2566 | 34 | |
2566 | o35 | การดำเนินการเพื่อจัดการ ความเสี่ยงการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ | 330-report-risk-year-2566 | 35 | |
2566 | o36 | แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริต | 346-plan-protect-2566-2570 | 36 | |
2566 | o37 | รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินการป้องกัน การทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน | 366-report-corruption-2566-m6 | 37 | |
2566 | o38 | รายงานผลการดำเนินการ ป้องกันการทุจริตประจำปี | 347-report-corruption-2565 | 38 | |
2566 | o39 | ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ | 327-ethics | 39 | |
2566 | o40 | การขับเคลื่อนจริยธรรม | 332-drive-ethics-2565 | 40 | |
2566 | o41 | การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ | 328-assessment-ethics | 41 | |
2566 | o42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและ ความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | 313-report-ita-2565 | 42 | |
2566 | o43 | การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน | 331-report-operation-2566 | 43 |
การเปิดเผยข้อมูล ITA
Loading...
Saving...
Loading...